Máy lọc nước sinh hoạt - Máy lọc nước nano công nghệ Nhật Bản

Máy lọc nước Nano có lõi lọc nước công nghệ Mỹ đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường.Đặc điểm mà máy lọc nước Nano được đánh giá cao là không dùng điện,không nước thải sinh hoạt,máy gọn nhẹ và thời gian sử dụng rất lâu. Lõi lọc nước công nghệ Mỹ luôn hướng đến người tiêu dùng ,khi thời gian hết hạn sử dụng chỉ cần thay lõi lọc nước,như vậy xem như ta có máy lọc nước gia đình-máy lọc nước nano mới.
Máy lọc nước nano cao cấp có gì khác biệt với những Máy lọc nước sinh hoạt,hệ thống lọc nước  thông thường?

Nếu như những dòng máy lọc nước Nano thông thường sử dụng lõi PP, kích thước khe lọc là 5 mcr thì các loại cao cấp dùng lõi Ceramic Doulton sản xuất tại Anh – đang là công nghệ lọc nước số 1 tại Châu Âu về chức năng lọc cặn bẩn và vi khuẩn trên thế giới   kết hợp với màng lọc UF (Ultra Filtration) kích thước khe lọc chỉ 0,01 mcr, lọc và loại bỏ hoàn toàn những cặn ô nhiễm có kích thước rất nhỏ và các vi khuẩn, vi rút. Như vậy, có thể thấy, công nghệ nano Ceramic Doulton vượt trội hơn nhiều so với công nghệ nano thông thường sử dụng lõi lọc Aragon như hiện nay trong việc cho ra nguồn nước tinh khiết.


Công nghệ lọc nước Nano Ceramic Doulton thế hệ mới đứng số 1 trong việc lọc cặn bẩn ô nhiễm và vi khuẩn, vi rút có trong nguồn nước tại Châu Âu
Một số dòng máy lọc nước cao cấp nano của WAPURE U.S.A sử dụng tốt cho nguồn nước máy tại Việt Nam
Với sứ mệnh lọc sạch mọi nguồn nước ô nhiễm, mang lại hạnh phúc cho mọi gia đình bằng giá trị cốt lõi là không ngừng đổi mới và sáng tạo, WAPURE U.S.A cho ra những loại máy lọc nước cao cấp với các kiểu dáng, mẫu mã khác nhau phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mọi nhà.
1. Máy lọc nước cao cấp WAPURE U.S.A nano 2 cấp lọc WN205
Cấp lọc số 1: Lõi lọc Ceramic Doulton cao cấp được nhập khẩu từ Anh (Made in England), không những lọc 100% cặn bẩn , lọc vi khuẩn mà còn có chức năng hỗ trợ lọc phèn, lọc mùi, hợp chất hữu cơ có trong nguồn nước. Đặc biệt, có thể tái sử dụng lõi lọc trong thời gian lâu hơn 36 tháng nếu vệ sinh lõi đúng cách. Tiết kiệm chi phí thay lõi lọc

Cấp lọc số 2: là lõi CTO U.S.A WAPURE tích hợp bạc. Đây là một phát minh mới trong việc sử dụng vật liệu than đen hoạt tính dạng nén, kết hợp 2 chức năng vừa lọc cặn vừa khử, loại bỏ hoàn toàn mùi tanh hôi, hợp chất hữu cơ, đồng thời ngăn chặn các cặn ô nhiễm đi vào nguồn nước sau lọc, đảm bảo nước qua lõi lọc không còn cặn, giúp nước sau lọc có vị ngọt uống ngon hơn. Thời gian sử dụng lâu,máy lọc nước wapure



2. Máy lọc nước nano cao cấp U.S.A nano 1 cấp lọc WN206

Công nghệ Ceramic nano cao cấp với 4 chức năng  lọc được tích hợp trong 01 lõi lọc, không những lọc cặn (1), lọc vi khuẩn (2) mà còn hỗ trợ lọc phèn (3), lọc mùi, hợp chất hữu cơ (4) có trong nguồn nước. Đặc biệt, có thể tái sử dụng lõi lọc trong thời gian lâu hơn 36 tháng nếu vệ sinh lõi đúng cách.
3. Máy lọc nước cao cấp USA (mỹ) WAPURE U.S.A nano 7 cấp lọc WN203 – những ưu điểm vượt trội
Máy lọc nước nao CAO CẤP 7 cấp
 - Tính ưu việt đầu tiên của dòng sản phẩm này là chất lượng của các cấp lọc:
Cấp lọc số 1 (36 tháng hoặc lâu hơn): lõi Ceramic Doulton sản xuất tại Anh, loại bỏ 100% cặn lớn và cặn có kích cỡ rất nhỏ, loại bỏ 100% vi khuẩn ngay tầng lọc đầu tiên. Chống gây mùi hôi cho máy lọc so với những máy lọc nano khác hay có hiện tượng này.
Cấp lọc số 2 (12 tháng): Lõi Resin U.S.A WAPURE có chức năng loại bỏ độ cứng CaCO3 và MgCO3. Các hạt nhựa làm mềm nước sẽ thay thế các ion kim loại làm cứng nước như: Ca2+, Mg2+, … bằng ion Na có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, các hạt này còn loại bỏ một phần các kim loại nặng, hóa chất có trong nguồn nước.
Cấp lọc số 3 (12 tháng): Lõi CTO U.S.A WAPURE tích hợp bạc, sử dụng vật liệu than đen hoạt tính dạng nén, kết hợp vừa lọc cặn vừa khử, loại bỏ hoàn toàn mùi, hợp chất hữu cơ, giúp tăng tuổi thọ cho màng lọc nano UF.
Cấp lọc số 4 (18 tháng): Lõi Infrared Ionize U.S.A WAPURE tạo ra 4 loại khoáng cơ bản (Ca2+; K+; Na+; Mg2+) cần thiết cho cơ thể, giúp nước có vị ngọt tự nhiên và bổ sung hàm lượng khoáng thiết yếu mỗi ngày, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và sự hấp thu của cơ thể con người.
Cấp lọc số 5 (12 tháng): Lõi than hoạt tính dạng hạt nhuyễn  FT-CTO U.S.A WAPURE, hấp phụ 100% các chất hữu cơ, mùi, màu hiện diện trong nguồn nước, giúp nước sau lọc có vị thanh, ngọt, rất ngon khi uống trực tiếp.
Cấp lọc số 6 (24 tháng): Màng lọc Ultra Filtration UF (made in USA) – màng lọc có kích thước 0,01 mrc, chuyên dùng cho máy lọc nước gia đình đang được ưa chuộng nhất nước Mỹ – loại bỏ hoàn toàn các chất ô nhiễm, vi khuẩn, vi rút và các tạp chất  ra khỏi nguồn nước.
Cấp lọc số 7 (12 tháng): Lõi FT33 Nano Silver U.S.A WAPURE, diệt khuẩn và chống tái nhiễm khuẩn nguồn nước sau khi lọc.
- Ly lọc nước: Điều làm nên sự khác biệt của máy lọc nước cao cấp nano WAPURE mà các loại máy khác trên thị trường không có đó là ly lọc chất lượng cao, được nhập khẩu tại Đài Loan, giữa khớp ly có 2 ron giúp cốc không bị rỉ nước (Trong khi các loại ly lọc khác thì chỉ dùng 1 ron nên có hiện tượng rỉ nước chỉ sau 3-4 lần vặn thay lõi).
- Vòi nước: Được thiết kế đặc biệt để cho ra 2 nguồn nước: nước tinh khiết và nước bổ sung khoáng phù hợp với mọi nhu cầu của gia đình việt (nước tinh khiết dùng pha sữa cho trẻ sơ sinh, nấu ăn, pha thức uống, làm đá tủ lạnh; nước khoáng dùng để uống trực tiếp). Quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng với 01máy lọc nước WAPURE WN203 nhưng bạn được sử dụng 02 nguồn nước uống như ý.
với thiết kế tinh tế, tạo ra 2 nguồn nước sau lọc: nước tinh khiết và nước khoáng
Máy lọc nước gia đình-máy lọc nước nano  mang đến nguồn nước tinh khiết cho mọi nhà. Tất cả các sản phẩm của WAPURE đều được đăng ký thương hiệu độc quyền, được chứng nhận của Viện Pasteur, đạt QCVN 01-2009/BYT & QCVN 01-6:2010/BYT quy định về chất lượng nước ăn uống. Với tiêu chí khách hàng là số 1, đạo đức nghề nghiệp là trên hết, WAPURE luôn sẵn sàng tư vấn tận tình cho khách hàng để chọn ra sản phẩm máy lọc nước gia đình phù hợp nhất.

Hiện nay trên thị trường ngoài máy lọc nước công nghệ Mỹ, máy lọc nước công nghệ Nhật Bản cũng rất thịnh hành.Một số hang nổi tiếng của Nhật như “Geyser,jenpec,karofi,kangaroo,……”được bán tại tại các siêu thị điện máy,trung tâm thương mại.Mỗi một công nghệ khác nhau đều hướng đến sự an toàn ,chất lượng cho người sử dụng. Trong những năm qua Công ty An Phát luôn tự hào mang lại cho khách hàng những điều tốt đẹp nhất.!

Chia sẻ

Máy lọc nước

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »