Máy lọc nước giếng khoan - máy lọc nước nano sử dụng công nghệ Hoa Kì


Để lọc nước sinh hoạt nói chung,hay giếng nước khoan nói chung ta có nhiều thiết bị,hệ thống,máy lọc nước giếng khoan chuyên dụng.Tùy theo nhu cầu sử dụng,cũng như mục đích,từ đó công ty hệ thống lọc nước chúng tôi sẽ đưa ra phương án hợp lý cho gia đình bạn.Với hộ gia đình dưới 4 thành viên,bài viết này xin chia sẻ máy lọc nước giếng khoan sử dụng thông dụng nhất trên thị trường.
Máy lọc nước nano là máy lọc nước dành cho hộ gia đình. Lõi của máy lọc nước nano là lõi công nghệ nano “Lõi Aragon(Lõi3), nanosliver”.Không như cấu tạo phần lõi của hệ thống lọc nước-máy lọc nước RO đươc lọc từ công nghệ Ro, Các lõi lọc thô: polyme, than hoạt tính, cation……chỉ mang tính chất hỗ trợ them cho công nghệ RO.Người tiêu dùng nên chọn hệ thốnglọc nước nào để mang hiệu quả cao hơn.Trong bài viết này sẽ trình bày ưu điểm và đặc điểm sử dụng của hệ thống lọc nước -máy lọc nước nano.



Máy lọc nước Nano có lõi lọc nước  đã xuất hiện tại Việt Nam với nguồn gốc chủ yếu là xuất xứ tại Nga, được hoạt động với cơ chế bao gồm 5 cấp lọc chính:
Cấp lọc số 1 (lõi sợi Nano) : Bằng sợi bông ép thành khối đường kính 67 mm, 5 micron.
Cấp lọc số 2 (lõi sợi Nano): Bằng sợi bông ép thành khối đường kính 65 mm, 5 micron.
Cấp lọc số 3 (Than diệt khuẩn): Than hoạt tính được ép thành khối bằng công nghệ cao, bên ngoài được bao bọc lớp màng sợi tráng bạc diệt khuẩn.
Trên thị trường có nhiều thương hiệu máy lọc nước giếng khoan - máy lọc nước nano.Các thương hiệu nổi tiếng như"Karofi,Kangaroo,Sukida,Cleantech,Ferostar....",những thương hiệu này đã có mặt tại Việt Nam đã lâu,có thể yên tâm sử dụng.

Chia sẻ

Máy lọc nước

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »